09:53 ICT Thứ tư, 24/04/2024

Treo chân mày bằng chỉ không phẫu thuật


Bệnh viện thẩm mỹ JW hàn quốc


Bệnh viện thẩm mỹ uy tín nhất tphcm


Cắt mí mắt hàn quốc đẹp


Nâng mũi s line ở đâu đẹp và an toàn


Nâng mũi s line bao lâu thì đẹp


Phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không


Phẫu thuật vẩu hàm trên


Điều trị khớp cắn ngược


Quy trình phẫu thuật hàm hô


Hội nghị góp ý dự thảo “Quy phạm thực hành nuôi trồng thủy sản tốt dùng làm thực phẩm” để thay thế Quyết định 1503/QĐ-BNN-TCTS, ngày 05/7/2011

Thứ hai - 26/05/2014 16:47
Ngày 15/5/2014, tại Khách sạn Cửu Long, Thành phố Cần Thơ, Tổng Cục thủy sản đã tổ chức hội nghị để lấy ý kiến góp ý cho dự thảo “Quy phạm thực hành nuôi trồng thủy sản tốt dùng làm thực phẩm” để thay thế Quyết định 1503/QĐ-BNN-TCTS, ngày 05/7/2011.
Hội nghị góp ý dự  thảo  “Quy phạm thực hành nuôi  trồng thủy sản tốt dùng làm thực phẩm” để thay thế Quyết định 1503/QĐ-BNN-TCTS, ngày 05/7/2011

Hội nghị góp ý dự thảo “Quy phạm thực hành nuôi trồng thủy sản tốt dùng làm thực phẩm” để thay thế Quyết định 1503/QĐ-BNN-TCTS, ngày 05/7/2011

   Tham dự hội nghị có đại diện các Sở Nông nghiệp và phát triển nông thôn, các cơ sở nuôi trồng thủy sản các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, các cơ quan được Tổng Cục Thủy sản chỉ định là tổ chức đánh giá và chứng nhận VietGAP.

   Những nét thay đổi căn bản của dự thảo mới so với nội dung quy phạm ban hành kèm theo Quyết định 1503 là:
   
   1. Động thực vật dưới nước được chia thành 3 nhóm: a) Động vật thủy sản dùng làm thực phẩm; b) Thực vật thủy sản dùng làm thực phẩm; c) Động thực vật dưới nước làm cảnh. Quy phạm được xây dựng lần này chỉ bao gồm những nội dung điều chỉnh nhóm (a), đó là động vật thủy sản dùng làm thực phẩm.
   
    2. Do thực tế nuôi động vật thủy sản ở Việt Nam bao gồm nhiều hình thức và phương thức khác nhau, nên nội dung dự thảo quy phạm sẽ chỉ đưa ra những nguyên tắc và chuẩn mực chung nhất mà tất cả các phương thức, hình thức nuôi đều có thể đáp ứng. Các văn bản hướng dẫn áp dụng VietGAP sẽ quy định cụ thể những chuẩn mực cơ bản cần tuân thủ theo từng hình thức và phương thức nuôi tương đương, bao gồm:
   
   a) Nuôi kín có cho ăn, có trị bệnh; b) Nuôi hở có cho ăn, có trị bệnh; c) Nuôi kín hoặc hở không cho ăn, không trị bệnh.

   Hy vọng rằng sau khi Quy phạm và tài liệu hướng dẫn được ban hành sẽ là căn cứ pháp lý để các cơ sở nuôi thủy sản ở Việt Nam phát triển theo hướng bền vững.




 

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Tư vấn xây dựng văn bản quy phạm pháp luật
Hướng dẫn xây dựng mô hình
Chuyển giao kỹ thuật công nghệ
Tập huấn/ Đào tạo
Chứng nhận VietGAP
Tư vấn làm hồ sơ xin giấy phép xuất nhập khẩu
Dịch vụ sẵn sàng cung cấp

THỐNG KÊ

Đang truy cậpĐang truy cập : 128


Hôm nayHôm nay : 12661

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 1915514

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 10688181

thiet ke nha

thiet ke nha dep

nha pho dep

thi cong nha xuong

biet thu dep

thiet ke noi that

Nem cao su gia re tai tphcm

Tu sat quan ao gia re

Nem cao su gia re

Ruot goi gia re tai tp hcm

thi cong nha xuong gia re

thiet ke noi that chung cu