Triển khai Hoạt động chứng nhận VietGAP cho 11 vùng nuôi Công ty TNHH Hùng Cá

Ngày 30/7/2013, Trung tâm Chuyển giao Công nghệ và Dịch vụ Thủy sản Việt Nam và Công ty TNHH Hùng Cá đã ký hợp đồng đánh giá, chứng nhận VietGAP cho 11 vùng nuôi của công ty, diện tích hơn 500 ha
Triển khai Hoạt động chứng nhận VietGAP cho 11 vùng nuôi Công ty TNHH Hùng Cá
Công ty TNHH Hùng Cá là một trong những đơn vị nuôi, chế biến và xuất khẩu cá tra đứng đầu vùng Đồng bằng Sông Cửu Long. Công ty có 3 nhà máy chế biến cá tra; 2 nhà máy sản xuất thức ăn và có diện tích hơn 1000 ha vùng nuôi cá tra nguyên liệu, cung cấp đủ nguyên liệu cho nhà máy chế biến.

Hưởng ứng việc thực hiện và áp dụng Quy phạm nuôi trồng thủy sản tốt VietGAP. Đồng thời, để 11 vùng nuôi cá tra nguyên liệu của công ty đảm bảo: an toàn thực phẩm, an toàn bệnh dịch, an toàn môi trường và an sinh xã hội. Tháng 7/2013, Công ty TNHH Hùng Cá đã đăng ký đánh giá chứng nhận VietGAP cho 11 vùng nuôi của Công ty, diện tích đăng ký là: 500 ha.

Trung tâm Chuyển giao Công nghệ và Dịch vụ Thủy sản Việt Nam đã thực hiện các nội dung và trình tự thủ tục của việc đánh giá, chứng nhận VietGAP theo quy định của Trung tâm. Nếu 11 vùng nuôi của Công ty TNHH Hùng cá thực hiệm tốt, đạt các chỉ tiêu theo Quy phạm VietGAP thì sẽ được chứng nhận VietGAP.