Chứng nhận VietGAP Công ty TNHH Hùng Cá

Ngày 25/6/2014, Giám đốc Trung tâm Chuyển giao Công nghệ và Dịch vụ Thủy sản Việt Nam ký Quyết định số 09/QĐ-FITES, chứng nhận VietGAP 04 vùng nuôi của Công ty TNHH Hùng Cá, với diện tích mặt nước nuôi là: 104,8ha, sản lượng dự kiến: 41.800 tấn.
Chứng nhận VietGAP Công ty TNHH Hùng Cá
Công ty TNHH Hùng Cá là công ty nuôi, chế biến, xuất khẩu cá tra hàng đầu ở Việt Nam, với 2 nhà máy chế biến, 1 nhà máy thức ăn và có diện tích vùng nuôi hơn 700ha, là 1 trong những công ty có vùng nuôi lớn nhất vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Trong nhiều năm qua, Công ty TNHH Hùng Cá đã áp dụng quy trình sản xuất khép kín từ khâu nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo được nguồn nguyên liệu ổn định, giám sát nghiêm ngặt quá trình sản xuất từ đó mang đến những sản phẩm uy tín và chất lượng cao trên thị trường quốc tế. Các tiêu chuẩn nuôi trồng và sản xuất quốc tế đang áp dụng hiện nay như HACCP, BRC, HALAL, ISO 22000, IFS, GLOBAL GAP, ASC.

Năm 2013, Công ty TNHH Hùng Cá tiên phong trong việc xây dựng thương hiệu VietGAP Thủy sản của Việt Nam, bằng chính sách đăng ký và thực hiện áp dụng VietGAP cho các vùng nuôi lớn của công ty.
 
Đến ngày 25/6/2014, Công ty Hùng Cá đã được chứng nhận VietGAP cho 04 vùng nuôi là:
1. Trang trại NTTS Hùng Cá, diện tích 25ha – xã Tân Công Sính, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp;
2. Trang trại NTTS Cầu Tổng Đài, diện tích 16,7ha – xã Phú Thọ, huyện Tam Nông, tỉnh Đồng Tháp;
3. Trang trại NTTS Tân Hội Trung, diện tích 35ha – xã Tân Hội Trung, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
4. Trang trại NTTS Mỹ Hiệp, diện tích 28,1ha – xã Mỹ Hiệp, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Tổng diện tích mặt nước nuôi: 104,8 ha; sản lượng dự kiến 41.800 tấn.

Trong tương lai, lãnh đạo công ty ông Trần Văn Hùng khẳng định tiếp tục hoàn thiện chương trình áp dụng VietGAP để toàn bộ diện tích vùng nguyên liệu cá tra của công ty được chứng nhận VietGAP. Thể hiện chính sách chất lượng và chứng tỏ những nỗ lực không ngừng của Hùng Cá để luôn hướng đến khách hàng và đảm bảo sự phát triển bền vững của ngành thủy sản, con cá Tra của Việt Nam.